Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Ngày bình thường. Lập Thu.



Hôm nay 7/8 - Vô tình đúng với ngày "Lập thu". Vậy là thu đã gõ cửa. Lặng lẽ như kẻ lữ hành trong đêm, chọn một bậu cửa nào đó làm chỗ dừng chân. Không biết nữa....là cứ tưởng tượng na ná vậy.

Trăng 12 - đủ sáng để nhìn thấy bóng mình mờ mờ đổ xuống thành ban công. Chị Jun gọi về từ Đà Nẵng:" Chị đang chạy xe trên đường. Trăng sáng và trời đẹp quá nên nhớ em."...... " Em cũng thấy trăng đúng không? Vậy có nghĩa 2 chị em mình đang ở rất gần nhau đấy"...Rồi chị cười, mình cũng cười. Thoảng những điều đã qua, cũng đã từng bảo với ai đó điều tương tự...

Chủ nhật này 15. Hiên nhà sẽ ngập ánh trăng, cả khoảng sân thượng và ô cửa sổ dở dang nữa. Có cảm giác như lâu lắm rồi không về nhà. L nhắc mùa vu lan.......

Chẳng hiểu sao lại thích được ai đó tặng con thú bông bé xíu đăt vừa lòng bàn tay có cái chân, cái tay lúc lắc. Nhưng chỉ là bây giờ thôi, khi mình đi qua 27, chắc chắn mình không còn muốn nữa. Và vì thích được tặng nên đã...xin, thế mà thành.....xa xỉ. Cười. Khùng. Trẻ con quá. Sẽ tự mua. :)

Chỉ là vài điều nho nhỏ, vụn vặt gọi là cho ngày ..."Lập thu". :D. Buồn ngủ rồi. Ngủ thôi.






Không có nhận xét nào: