Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Ngày 6/8/2014 @@




Về lại HN vào một ngày mưa. Đúng kiểu "Tháng 7 mưa ngâu". Bỗng thấy.....Hà Nội gần hơn bao giờ hết. Cứ đi xa, thì mới có được cái cảm giác trở về, nhất là sau những ngày..hơi mệt. ^^

Về, ôm bình cá. Chỉ còn lại một em. Chẳng biết có thể giận ai. Gửi gắm, dặn dò thật kĩ rồi mà vẫn chẳng giữ nổi. Lại trách mình, và ...đổ thừa cho chuyến đi xa. 

Về, ôm Đen, Cốm, và Xấu buông thả một giấc dài.

Gọi điện về nhà cho bố vì bố bị cảm.....Quyết định cuối tuần này sẽ về dù có nhiều điều để...sợ...

Ngày mai đi làm lại. Nghĩ mọi chuyện bình thản hơn. 

Tự nhiên lại cười.:D. Chắc tại vừa xem hình ở Cafe Cuối ngõ. Từ giờ trở đi thì hết lang thang nhé và sẽ mua một chú heo đất thật to. ^^

Tháng 8 này... Hiền lành chút chút....Và cứng cáp lên. :)



P/s: Cho Neko - Mèo Máy: Tớ không khó hiểu như mình nghĩ, cũng chẳng giỏi như mình tưởng. Cũng đừng lăn tăn quá nhiều về tớ. Tớ vẫn chỉ là con miu khìn của hội với cấp độ nặng mà thôi :D.Chẳng qua vì tớ vẫn còn may mắn và mọi thứ chưa đến nỗi quá tệ, vì vậy, tớ....."để dành" mình cho những khó khăn còn đang ở phía trước. Nhé. Cảm ơn mình thật nhiều! 







Không có nhận xét nào: