Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

^^













14 nhận xét:

  1. Úi zối ôi!..................... :p

    Trả lờiXóa
  2. À "Nó" đây!
    Ngồi xích đu thấy nhan sắc cũng đung đưa đấy chứ! Lạy giơig đứt xích xem "Nó" ngã làm sao!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại anh Sỏi "lạy giời" nên đứt xích mất tiêu rồi. Hix, "Nó" ngã ê hết cả.... ;))

      Xóa
  3. Sao cái rét mùa Đông
    Còn cố dìm hàng hoa gạo
    Loa kèn tháng tư đi dạo
    Bản tình ca mùa nắng nóng bắt đầu
    Trời mùa Thu năm nay sẽ rất lâu
    Hai tháng chín cho một mùa hoa sữa
    Xoan tím ế không còn nữa
    Đừng nặng lòng bởi gánh nợ mùa Xuân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc bài thơ này thấy...ngồ ngộ. Thế là cười. ^^

      Xóa
  4. Tớ nghĩ, nếu mình kg bít Nặc là ai thì đừng rep cồng. Bởi dù kg có blog, người ta vữn có thể viết tên mà. Suy đoán làm quái zề cho ló nhọc cí đầu lâu. :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ thôi suy đoán từ lâu rồi. Tớ ko rep thì cậu rep hộ tớ nhá. He, ngửi mùi giống bạn của cậu lém. :d

      Xóa
  5. Hoa TuLip cũng có bít nà cí rì đâu mờ rep cồng. Còn tớ họ Nặc tên Danh, hổng có ný rì bắt tớ đổi quả tên của tớ nhá. Kệ mấy cí đầu nâu nghĩ chi thì nghĩ.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc kia! Ngon nghẻ thì xưng tên xưng tuổi coi! Núp lùm chi, hèn hèn. :-t

    Trả lờiXóa
  7. Tự nhiên con bé ngồi xích đu, đu đưa tí, à nhố cho ai đó, thế là nó biến ngay ra thành bình minh rạng rỡ, cây lá xum xuê, gớm, cứ zư nà phép mầu í nhở?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ đâu có à nhố cho ai, tớ nhắn tin...gọi nắng về đấy chứ ^^. Và sau cơn mưa rào sáng sớm qua làm tớ ướt như chuột thì nắng về ngay tức thì, bất ngờ!
      Hôm nay,nắng đỡ nhạt hơn, người ta bảo là một ngày HN đẹp, rất đẹp. Nắng nhè nhẹ, ấm và gió thì cứ mơn man. Tớ thì...đau đầu.
      Tối nay tớ được lĩnh lương. Tớ đã rất muốn mời một đứa bạn nào đó có thể cafe với tớ, là uống cafe thật sự, là ngồi im bên cạnh nhau, uống và cảm nhận, chứ không phải lấy nó làm cái cớ để chuyện phiếm. Thế mà tớ chẳng thể nghĩ ra nổi ai, và hình như cũng chẳng có ai. Đầu tớ rất đau, có cái gì rất nặng. Tớ muốn ngồi lại đâu đó, với ai đó, thế là chẳng hiểu sao ...tớ nghĩ đến cậu. Lại ước, giá mà cậu ở đây, hoặc giá mà tớ có thể ở cái vùng Tây Nguyên của cậu, tớ nhất định sẽ kéo cậu đi măm gì đó (vì tớ biết cậu không thích uống cf lắm)...Cũng chẳng biết nữa, ;lại luyên thuyên rồi. ^^ Mấy nay tớ ..dễ cáu quá. Hì. Ngủ ngon nhé. Tớ cũng đi nằm. Ngày mai tớ về.
      P/s: Tớ sẽ làm thử caramen cậu dạy. ~~


      Xóa
    2. Mà lại ốm rồi đấy à?...

      Xóa
    3. ừa, ốm từ hôm thứ 3 trước, hơn tuấn rùi. Chắc lây cậu :p Tớ tưởng c về từ thứ 3 chứ? làm rùi chup hình t coi nha

      Xóa
:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Sử dụng mã code dưới đây để chèn hình và nhạc, xin đừng chèn nhạc autoplay, cảm ơn!
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]