Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Thắp nắng













N.n !





6 nhận xét:

  1. Phải nắng Hồ Tây không mình? Oài ở đây đang nắng vỡ đầu ra nè, vào đây thắp mưa đê :D

    Trả lờiXóa
  2. Nắng...sông Hồng, chứ Hồ Tây thì làm gì có cầu Long Biên? :d. Mấy tấm này tớ chụp cuối mùa đông năm trc, buồn buồn lôi ra ngắm vậy, chứ ở đây cũng nắng vỡ đầu. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ nhìn cứ tưởng Hồ Tây nhìn lại lần nữa có cái cầu, chiều nay ra Hồ Tây ăn kem nhá, tớ mời (f)

      Xóa
    2. Mình mời còn tớ trả tiền hả? :d. Tớ đang đau họng gần chết, khò khè như bị hen, xơi kem vào nữa thì chắc...đi. ;(

      Xóa
  3. Úi giời! mấy nay trời đang rán mỡ đấy, còn chưa vỡ đầu sao mà còn thắp nắng,
    :p :p :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật ra thì...nó có ý nghĩa riêng với những suy nghĩ của em thôi. Em thắp nắng cho...lòng em ý mà. Hihi.

      Xóa
:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer