Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Chuyện của mình




Tối nay, nhân dịp học sinh cho .."mất dạy" mình chui vào Cuối ngõ. Một mình. Một xó. Một ly.

Mẹ gọi điện:
- Con đi làm về chưa? đang làm gì?
- Con về rồi mẹ. Con đang ngồi vậy thôi.
- Có một mình thôi à?
- Vâng.
- Cứ một mình mãi không buồn à? Sao không đi đâu chơi hả con?
- (Cười). Mẹ đang làm gì?
- Mẹ đang nằm vậy. Haizzz....Buồn lắm...
- Sao mẹ lại buồn?
- Đi làm rồi đi dạy ít thôi con ạ, mày cứ như thế thì bao giờ mới lấy chồng. Mẹ lo.
- Con đang đi tán mà mẹ. :d
- Bố nhà cô. Tán sao thì tán. Trước khi chị mày đi học, mày phải cưới chồng.
- Vâng mẹ! :d
Nhăn nhở chọc mẹ một lúc nữa rồi cúp máy.

......

Trên kia anh Linh chơi guitar như múa. Mình mê tít. Một lúc sau, mặt mình đỏ đỏ hồng hồng.... như e thẹn. Mình lấy hết can đảm.... thì thầm : "Yêu anh".  Và ngỏng cổ lên chờ đợi ...1 cơn gió.

Cổ mình đã dài ngoằng. Anh Linh thì thỉnh thoảng vẫn cho tay lên trán quệt mồ hôi  kêu: "Nóng quá!".

 Là sao???????????

........

P/s: Về phòng, lại vắng hoe. Thôi đi ngủ cho lành. Mình đã thật sự oải sau một đêm và một ngày. G9!





11 nhận xét:

  1. Anh nào được " yêu" thì vô nhận nè, he he.... " bố cô!" :p

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Cái gì hay hả anh Kan? Hic, em đang...đau khổ vì ko có cơn gió nào mang lời thì thầm của em đến anh Linh đây này. Số em rõ vô duyên. =))

      Xóa
  3. ;)) công nhận trời nóng thật ... toát hết mồ hôi ... :o giai nó cũng bốc hơi rồi miu ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huhu, thế này thì làm sao em vác về một thèng cho mẹ em đc đây anh Hai ới? ;((

      Xóa
  4. Giờ gió mà không có gió nên mới nóng người đó chị :))

    Trả lờiXóa
  5. Đang nóng, sang thu rồi tính...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợi sang thu lâu lắm Cụ ơi, cứ đợi ngày nào gió nổi, thế là..xúc tiến thôi Cụ ạ! hi

      Xóa
:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer