Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Ngày trôi





................


Tối nó lại về với Cuối Ngõ, lần này với con bạn và với anh. Vài ly sán lùng trong tiếng guitar bập bùng và violon réo rắt. Tối thứ 6 ở nơi này người ta thường tìm về chật kín, sát lại bên nhau ấm áp. Mắt nó mơ màng cuốn vào những ngón tay như múa trên cây đàn guitar và hát cùng mọi người những ca khúc của Trịnh. Khuya về, thấy con bạn treo status trên fb: "Tôi yêu những tối thứ 6 - như hôm nay. Ở đây, mọi bộn bề cuộc sống như tan biến chỉ còn lại những tiếng hát, tiếng nhạc guitar, violon, những bài ca, những tâm hồn đồng điệu của các bạn trẻ, bạn già. It's amazing!" . Nó cười.



........ Có cái gì đó, nhè nhẹ trôi trong đêm...


~N.n~

P/s: Về với Ốc thôi.





























6 nhận xét:

  1. Đọc chậm thấy "Nó" rõ già, già quá cơ! Dưng mà lại nghĩ đến câu "Đám mây cong cớn me chua ấy..." Nhẽ hợp với "Nó" Nó cong cớn thật à... Đúng thật.
    :p
    :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 27t - đã được xếp vào gái già mà anh Sỏi. Ờ thì em - gái già cong cớn, với đời. :p

      Xóa
  2. Chỗ này "Nó" muốn nhắn nhủ gì chăng: "Đời thực nó vốn bỗ bã thế. Ngôn từ đôi khi cũng chẳng nói lên được điều gì. Giá mà...ai cũng có thể lắng lòng chút chút biết đâu có thể nhận ra đằng sau những thứ rất thực ấy có những điều cũng..rất thực."
    Một đoạn văn nhiều đầu tư! Hay lắm! (h)

    Trả lờiXóa
:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Sử dụng mã code dưới đây để chèn hình và nhạc, xin đừng chèn nhạc autoplay, cảm ơn!
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]