Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

...




3h sáng, tôi vẫn đứng chôn chân ở ban công, nhìn mưa bay mù mịt trên nóc những  ngôi biệt thự liền kề đang xây dở, đôi ba ngọn đèn hiu hắt, không rõ hình hài. Từ trên tầng 8, tôi không thể nhìn thấy dưới lòng đường kia có bóng ai đang lao vút đi trong đêm khuya mà chỉ thỉnh thoảng nghe thấy tiếng động cơ vụt qua rồi mất hút. Thành phố lúc này .....chỉ còn có vậy.

 Bụi mưa tạt vào mặt, lạnh buốt càng khiến tôi tỉnh táo. Mọi suy nghĩ cứ nối tiếp nhau, rồi xoay vần "đi hay ở?". Có những suy nghĩ của riêng mình mà tôi chẳng thể nào giải thích được với ai. Cũng chẳng có gì to tát, tôi nghĩ vậy, thế mà tôi vẫn cứ phải đắn đo. Có lẽ tôi ý thức được đã đến lúc, tôi muốn tôi thật nghiêm túc với cuộc đời mình, dù là những điều nhỏ nhất.

4h sáng, tôi vẫn nhìn thấy mình trong khoảng trống đen ngòm. Những suy nghĩ cũng trở nên đặc quánh. Tôi bắt đầu thở bằng trái tim của một con mèo thật sự. Mấy ngày nay rồi, đôi khi ....tôi cũng thoáng rùng mình.

Nằm cuộn tròn trong chăn, tôi thiếp dần đi trong tiếng xe cộ đang ngày một dày hơn.

Và chờ đợi......


















4 nhận xét:

  1. Người tính không bằng trời tính, thôi thì... cứ chờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hè, trời nào ở đây? Tớ sẽ tính. :d. Tớ chờ là chờ...trời sáng để đi thăm Ốc của tớ thôi. :d

      Xóa
  2. Oài! Em lại thức khuya rồi

    Trả lờiXóa
:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Sử dụng mã code dưới đây để chèn hình và nhạc, xin đừng chèn nhạc autoplay, cảm ơn!
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]