Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2021

Sáng nay, mình dậy sớm cùng lũ chim, sau tiếng thở khò khè từ M....

Vẫn là cái kiểu thích nằm nghe mọi thanh âm ngoài kia lọt qua khe cửa đều đều, chậm rãi. Những lúc như thế mình luôn tưởng tượng về 1 thế giới khác. Thế giới mà những con chim biết hát, con thạch sùng biết nói, con dế biết ôm đàn đánh những bản tango.... 

Đôi khi mình thấy mình lạc lõng trong chính suy nghĩ của mình, trong cả những điều mình tưởng tượng. 

Hôm qua mơ, có 1 bàn tay vuốt nhẹ lên tay mình khi mình bị đau chỉ để giải thích cho 2 từ "sâu sắc". Là bàn tay của 1 người ko được bình thường và nhanh nhẹn, nhưng lại có 1 trái tim thật ấm và 1 nụ cười thật hiền. Và...mình đã rất muốn nắm lấy bàn tay ấy, thật chặt...

Thỉnh thoảng, mình bị ai đó tìm cớ đá ra khỏi cuộc đời họ 1 cách không thương tiếc. Xét cho cùng, cũng không có gì đáng buồn cả, 1 mối quan hệ ý nghĩa thật sự thì sẽ luôn ở lại.

Ngoài trời bắt đầu nhờ nhờ sáng. Mùa đông nên ngày đến muộn. Mình lại nằm đợi bé bỏng của mình thức giấc, bắt đầu ngày mới bằng câu "Good morning mom" "The sun is up". Ấy có lẽ là điều tuyệt vời, ý nghĩa nhất với mình lúc này ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sử dụng mã code dưới đây để chèn hình và nhạc, xin đừng chèn nhạc autoplay, cảm ơn!
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]