Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

For you - 8/3

Hey Ku!


:)))

Sinh nhật cậu đúng vào thời kỳ tớ...vô sản. :d . Mà không, lúc nào tớ cũng vô sản, vô sản ngay cả khi tớ có xiền. He. (Có phải vì thế mà tớ bị mang tiếng là kibo không nhỉ? :d ). Nhưng dù vô sản tớ cũng không thể đi Sinh Nhật cậu tay không được. Người ta thi nhau tặng cậu những món quà lung linh sắc màu,  tớ chỉ có mỗi .....quả táo này và ly..nước lọc cho cậu thôi, hơi...nghèo nàn nhưng đc cái cậu ăn vào sạch bụng. Táo không phải táo của Trung Của đâu, 100% không phun thuốc (còn có con sâu nào trong đó không thì tớ chịu :D )



 Nước tự tay tớ nấu nè, một ly nhỏ  thế thôi nhưng cậu có thể uống ....cả năm. Keke

Cậu bảo tớ vẽ cậu, nhưng cái tính tớ nó tham, bao nhiêu cái đẹp tớ tưởng tượng , tớ cứ muốn vẽ hết lên cái mẹt cậu thành ra nó cứ đánh nhau chan chát, nên cuối cùng tớ chỉ vẽ đc như thế này này (may ra nó còn ra hình người :d ). Tớ mê xem phim Mỹ, thành ra tớ cứ nghĩ mắt cậu cũng như mấy em Tây. Đẹp thôi rồi. Hihi. Nhưng tớ nhận ra một điều, một đôi mắt đẹp không nhất thiết cứ phải là một đôi mắt to tròn, đen láy, hay một hàng mi cong thật cong, mà đó là một đôi mắt biết cười, luôn cười. Vì vậy, đừng để đôi mắt đẹp bị ướt nhé. 



Mắt môi phải luôn cười như thế này nì . ^^

Có người nói cứ  tưởng tượng cậu ra ....con ma, hehe, còn tớ thì chẳng hiểu sao cứ tưởng tượng ra cái con này. :)). Đừng trố mắt lên nhìn tớ thế. Mỗi lần cậu cảm động, nhìn mặt cậu cứ ...ngu ngu. =))))

Miu Vàng <3

CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHÉ, MIU! ^^

Con bạn chẳng ra gì của cậu : Nana!

P/s: Dễ đến ...1000 năm rồi tớ không cầm chì, và sau lần này thì cũng không biết bao giờ nữa. Nhưng tớ đã cố uốn cái tay cứng của tớ hết sức rồi và cũng chỉ đc như thế này thôi.


Có đứa tên Hoàng Anh gửi cậu cái này nì ^^: 






18 nhận xét:

  1. TỚ ĐÃ NHẬN MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT TỪ CẬU - MỘT NGƯỜI BẠN ĐẶC BIỆT CỦA TỚ. TỚ VỘI BÊ VỀ NHÀ TỚ LUÔN VÌ SỢ CẬU THAY ĐỔI LẠI DẤU ĐI MẤT. TỚ VUI LẮM, VUI MÀ CHẢY NƯỚC MẮT NÈ, CHO NÊN MẮT TỚ KHÔNG BAO GIỜ LÀ ĐÔI MẮT ĐẸP. TỚ SẼ KHÔNG CẢM ƠN CẬU ĐÂU, CHỈ MÚN ÔM CẬU THẬT CHẶT. VỀ NHÀ ĐÓN NGÀY 8-3 VUI VẺ NHÉ, CHO TỚ GỞI LỜI CHÚC MỪNG TỚI MẸ.
    [img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1619583_631205666952571_1180231602_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày cuối cùng vồi vội, thỉnh thoảng chạy qua ngó tí rồi chuẩn bị về luôn nên không nói gì nhiều được.
      Quà tặng cậu rồi thì lấy lại làm chi. Chỉ sợ có đứa không thích thôi. Nhưng thấy cậu vui thì tớ cũng vui, dù mùng 8/3 không ngồi đợi để nhắn tin cho cậu đc. Đã bảo rồi, rằng SN không lặng lẽ, thế mà vẫn có đứa ngồi đợi sang tuổi mới với...ko cảm xúc. Haizzz

      Xóa
  2. Tình củm nhỉ những con Mão (Không phải mèo) Anh quý và thương bọn chúng!
    Ba lần anh gửi lời mừng SN mà Mèo rừng không nhận . Nói chưa đến ngày. Điên hết cả người, nhẽ cho nó vài cái se điếu. Cứ đánh xong rồi ôm chặt lấy nó cho nó hóc hức hức! :p

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Sỏi nhiều nhé, vì đã "quý và thương bọn chúng". HTL không dám ôm em đâu, nó chỉ nói miệng thôi, chứ nó sợ ôm em rồi, nó sẽ..iu em mất. :d. Mùng 8/3 anh vui và...không tốn kém chứ.? :p

      Xóa
  3. Ơ! Ấm ức nên sang đây chưởi Nip hả kaka? hê hê...........còn nâu mí hóc nhá nhá..... :p

    Trả lờiXóa
  4. Cái ẻn ni thật tuyệt đó HA à. Cụ mang ít bánh trái qua đây cùng chúc mừng SN Tulip nhaz...
    [img]http://i1195.photobucket.com/albums/aa387/luongmienj/Candle-1.gif[/img]
    [img]http://i1195.photobucket.com/albums/aa387/luongmienj/gaubongtinhyeu.jpg[/img]
    [img]http://i1124.photobucket.com/albums/l569/luongmienj1/Banh-Cakes/Photo56.jpg[/img]
    [img]http://i1124.photobucket.com/albums/l569/luongmienj1/Fruits-Traicay/Fruits-58.jpg[/img]
    [img]http://i1124.photobucket.com/albums/l569/luongmienj1/Uong-Dring/Photo68.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Òa, những món quà kiểu này lai rai đc cả năm cụ nhỉ (đến tận SN năm sau lun ^^)? Chính vì thế mà hôm nay, hậu SN HTL rồi, chạy về nhà vẫn còn bánh để ăn, còn nước để uống, nến vẫn cứ cháy lung linh, ấm áp, lại còn có cả gấu để ôm nữa. Thích thật, cảm ơn Cụ thật nhiều nhé! :)

      Xóa
  5. Anh Hai ơi! Chúc mừng 8-3 Nana nữa nhỉ? mình cùng cụng ly nào, chúc Nana và cả những người phụ nữ thân yêu của bạn í thật nhìu sức khỏe và niềm vui Hai nhé! Ut cũng chúc Hai như rứa hề . Zô...............cheercheercheercheercheercheer

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc Nana & Hoa Tulip 8-3 nhaz!
      [img]http://i1195.photobucket.com/albums/aa387/luongmienj/8-3.gif[/img]

      Xóa
    2. Ui, hai thiệt chu đáo, đã chuẩn bị sẵn quà chung cho 2 đứa kìa Nana ui, củm ơn hai nhìu, um hai cái nầu. Hi hi....:) :) :)

      Xóa
    3. Chà, cái này mới tài nè. Tớ là tớ chịu mấy cái khoản làm ảnh ót. Đẹp ghê. Cảm ơn Cụ lần nữa nhé. :0

      Xóa
  6. Vui với Nana nhân dịp 8/3!
    Mong em luôn trẻ đẹp đáng yêu x-) x-) x-) x-) x-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chơi trò chúc những điều ko tưởng nhé anh Sỏi. :d Em 27t rồi, nếp nhăn đầy mặt, nhưng đc cái vẫn...đáng yêu. Keke. Cảm ơn anh Sỏi. Hi

      Xóa
  7. Oài! Chữ ký của em đẹp nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui, có gì mà đẹp đâu anh, em quen tay kí thôi, (vì hay phải viết hóa đơn). Người ta chê chữ ký của em chẳng ra cái giống gì, như chữ tượng hình. Hì

      Xóa
  8. Cái chữ xấu nhở :D được cái vẽ đẹp. Năm nay không có ẻn nào chúc mừng nàng Lip như trước. 2 miu tình củm thế này làm thiên hạ thèm chảy nước :)
    Neko

    Trả lờiXóa
:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Sử dụng mã code dưới đây để chèn hình và nhạc, xin đừng chèn nhạc autoplay, cảm ơn!
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]