Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Chờ


..................

Bảo với bạn khi bạn hỏi "Tớ phải làm gì khi cô ấy nói thế này...thế này....":
"Làm sao biết được ngày mai hả T? Nên cũng đừng quá bận tâm đến việc cô ấy nói gì về cái ngày mai ấy, T cứ sống với tình yêu của mình, và làm mọi thứ tốt nhất có thể, dẫu sau này có ra sao thì nó cũng là kết quả tốt nhất rồi. Không có gì phải hối hận hay nuối tiếc cả. Chẳng phải thế sao?"...

Uh, làm mọi thứ tốt nhất có thể vào ngày hôm nay..... Chờ đợi, đôi khi cũng là một việc. Mình đang chờ đợi và gắng lên.....

Thèm được nhìn thấy mùa hè, thèm được nhìn thấy nắng.

Thêm một việc để..... "làm": Chờ một ngày nắng lên!





P/s 1: "Bao giờ cho hết tháng Ba?"  Đã send đi câu hỏi đó, cho ...khoảng lặng im. Dở hơi thật. :d
P/s 2 : Lời nhắn gửi: Nếu như bắt buộc cần có một trò chơi, xin hãy lựa chọn người khác....

~N.n~







15 nhận xét:

  1. Uh ! Có một ai đó đang chờ đợi! Nhưng là chờ đợi một ai đó lạc bước vào hỏi thăm... đường tình ... hê hê! Chờ vậy có mà chờ mãi mãi ... ! hi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Keke, may quá em chẳng chờ "ai đó" anh Sỏi ạ!

      Xóa
  2. Trong lúc CHỜ làm đĩa bánh ú cho đõ sốt ruột Na à...
    [img]http://i1124.photobucket.com/albums/l569/luongmienj1/banh_u_la_tre_zpse30d68e7.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bánh ú của hai ló ứ vàng mà xanh lè??????????

      Xóa
    2. Dạ, nhìn ngon nhưng chẳng có ai mời nên đành ngậm ngùi ngắm trogn lúc chờ vậy Cụ ạ. ^^

      Xóa
  3. Kg phải PS nào : Thế ra cậu cũng là quân sư quạt mo đó à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe, tớ là chuyên gia đới. Tiện thể đây quảng cáo lun: Nghề tay trái của tớ! :d

      Xóa
  4. Kg phải PS nữa: Sao tháng 3 của tớ mà cậu cứ trù ẻo nó mau die??????????????????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À nhầm, đây là của PS 1 :P

      Xóa
    2. Haha, chết mất, hôm nay vào nhìn thấy một loạt còm của cậu mà buồn cười. Tớ nào đâu dám trù ẻo tháng 3 của cậu. Hi, nhưng nếu sống lâu với nó chắc tớ cũng die quá. :-d

      Xóa
    3. Đây cũng mong nó sớm hết cái tháng 3 này đi đới

      Xóa
  5. Đây mới kg PS nào nè: Mong rì cí mùa hè, trong tớ đang ung cả đầu về nắng đơi, lấy hông?????:-d

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cóa, cho xin một ít để hong quần áo nào. Hôm nay ra đường phải mặc...đồ ở nhà đấy. He

      Xóa
  6. Cuối cùng là PS2 : Ai nhăm nhe chọn mình là "trò chơi" rứa???????????????? cứ niệu hồn :-t

    Trả lờiXóa
:) ;)) ;(( :-) =)) ;( ;-( :d :-d @-) :p :o :v (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Sử dụng mã code dưới đây để chèn hình và nhạc, xin đừng chèn nhạc autoplay, cảm ơn!
Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]